Kem Dermatix Ultra trị sẹo thâm có thực sự điều trị sẹo thâm hiệu quả

Kem trị sẹo thâm cũng có tác dụng rất tốt trong việc chống viêm, liền da và giảm các vết thâm do sẹo gây ra. Sẹo thâm là thứ rất khó trị nhất là những loại sẹo lâu năm nhưng đừng lo lắng hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn loại thuốc trị sẹo thâm tốt nhất, hiệu quả với cả những loại sẹo cứng đầu như sẹo lồi hay sẹo lâu năm.

Sẹo nhanh khỏi hay không là tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bản chất các loại sẹo khác nhau nhưng thông thường sẹo có tính chất phẳng, màu nhạt, vẫn giữ một chút tính chất của tổn thương ban đầu.

Tuy nhiên, trong trường hợp cơ thể sản xuất quá mức collagen, sẹo có thể nổi cao hơn… Sự sản xuất này khác nhau ở mỗi cơ địa, chính vì thế cho dù cùng nguyên nhân gây sẹo, việc hình thành và đáp ứng thuốc điều trị cũng không giống nhau.

Sẹo khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp

Khi bị thương nên tìm cách điều trị vì rất dễ hình thành sẹo

Yếu tố tác động xấu đến quá trình hình thành sẹo: vết thương quá lớn, đường rạch da không đúng đường căng da, vết khuyết được đóng da quá căng… Ở vùng dinh dưỡng kém như vị trí chi dưới, vận động nhiều vùng tổn thương cũng gây tác động xấu đến quá trình hình thành sẹo.

Thực tiễn y khoa không đưa ra khuyến cáo nào về việc kiêng cữ. Nên hạn chế vận động vùng đang hình thành sẹo, bôi thuốc trị sẹo khi vết thương đóng kín và da non vừa hình thành, tránh tái nhiễm trùng.

Dù điều trị bằng phương pháp nào thì sẹo cũng không thể biến mất hoàn toàn vì thế quan điểm điều trị sẹo phù hợp là cải thiện sẹo 1 cách thẩm mỹ, hạn chế sẹo phát triển & vùng sẹo trở về gần giống với cấu trúc da xung quanh, có làm giảm kích thước sẹo, bớt chênh lệch màu sắc & sáng màu da một cách đáng kể.

Phương pháp điều trị sẹo phổ biến và kinh tế nhất hiện nay có thể kể đến như dùng bôi tại chỗ (Hiruscar), dùng miếng dán (silicon gel film). Hiruscar có thể dùng cho trẻ em.

Các phương pháp xâm lấn như làm bong da bằng hóa chất, băng gép.. hoặc phương pháp khác như cắt và ghép da, bào mòn da, liệu pháp mạnh (làm đông đặc sẹo lồi bằng nitrogen lỏng), điều trị bằng laser, tiêm corticold cần đến chỉ định, can thiệp của bác sĩ nhiều kinh nghiệm tại các phòng khám tin cậy hay bệnh viện chuyên khoa.

Cũng có người nghĩ rằng phương pháp phẫu thuật bằng laser sẽ làm sẹo lồi biến mất hoàn toàn. Nhưng phương pháp này chỉ không ngăn được sẹo lồi tái phát và tiến triển.

Sau khi điều trị bằng laser, vùng da ở đó trở nên rất nhạy cảm, cẩn trọng dùng thuốc bôi ngoài da ngay sau khi điều trị và phải tuân thủ chỉ định của bác sĩ.

Cách phòng chống sẹo và điều trị hiệu quả nhờ kem trị sẹo thâm Dermatix

Khi vết thương đã lên da non bạn hãy mua sản phẩm có độ dịu nhẹ và an toàn cho da, tùy nhu cầu nếu dịu nhẹ cho da mặt càng tốt.

Muốn biết độ dịu nhẹ, ở các nhà thuốc đều có những sản phẩm dùng thử, bạn có thể xin họ bôi một vết nhỏ trên da non để xem có phản ứng gì không trước khi dùng lên diện rộng cho mặt.

Ưu tiên tuân thủ số lần bôi thuốc theo toa đính kèm, dành thời gian để thuốc thấm vào da hẳn, tránh mất lượng thuốc bôi lên da do dính vào quần áo hay trôi đi khi làm việc khác.

Bắt đầu bôi trên vết thương đóng kín khi da bắt đầu kéo da non.

Sản phẩm cải thiện sẹo từ Mỹ

Kem làm mờ sẹo thâm Dermatix trợ thủ đắc lực trong quá trình điều trị sẹo thâm

Mục đích sử dụng hiệu quả trên các loại sẹo gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau: gây ra do phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cào xước, côn trùng cắn,..Dematix Ultra Gel cũng giúp làm giảm ngứa và đau.

Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ và được xem là một loại thuốc bôi sẹo thâm hiệu quả nhất, nổi bật với 4 ưu điểm vượt trội: hiệu quả, an toàn, tiện lợi, và kinh tế.

  • Hiệu quả: Giúp làm phẳng, mềm và mờ sẹo sau 8 tuần sử dụng.

  • An toàn: Không có tác dụng phụ, sử dụng được cho cả trẻ em.

  • Tiện lợi: Thấm và khô nhanh sau 1-2 phút, chỉ sử dụng 2 lần/ngày.

  • Kinh tế: Với vết sẹo 15cm, chỉ cần một lượng gel bằng hạt đậu xanh.

Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra với sự kết hợp của công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C Ester độc đáo giúp làm phẳng mềm và mờ sẹo. Công nghệ CPX vượt trội thấm sâu và làm mềm sẹo nhanh chóng, xoa dịu cảm giác ngứa chỉ sau 1-2 phút, đồng thời bình thường hóa sự tổng hợp collagen và làm giảm mất nước qua da. Vitamin C Ester độc đáo giúp làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo thuốc trị sẹo Dermatix ultra còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo,thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.

Đặc điểm của kem trị sẹo nước ngoài

Với phụ nữ sinh mổ, một trong những lo ngại khi dùng sản phẩm cải thiện sẹo là tác dụng phụ cho vùng bụng vốn nhạy cảm. Bạn không phải lo vì sản phẩm được chứng minh hiệu quả lâm sàng không gây kích ứng da, có tính dung nạp tốt, không có báo cáo về tác dụng phụ nào.

Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.

Thuốc trị sẹo thâm Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

Dermatix được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm làm mờ sẹo, mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo.

Thuốc Dermatix Ultra trị sẹo thâm những vết sẹo do:

  • Chấn thương.
  • Phẫu thuật.
  • Vết sẹo phì đại.
  • Giảm nhanh sự tăng sắc tố da, làm da ngả màu.
  • Bỏng trên da.
  • Làm mền da, tái tạo lại làn da mới.
  • Hổ trợ cà cung cấp bảo vệ da, với công nghệ Silicon.

Dermatix không nên được áp dụng cho các vết thương hở hoặc tươi, đặt tiếp xúc với màng nhầy hoặc quá gần với mắt. Để biết đó có phải là sự thật không thì bạn có thể xem qua bài trải nghiệm kem trị sẹo Dermatix của người dùng này nhé.

Các đặc điểm chính của Dermatix trị sẹo thâm :

  • Được sản xuất tại Mỹ và được FDA Mỹ phê chuẩn.

  • Được chứng minh lâm sàng làm sẹo PHẲNG, MỀM và MỜ.

  • Được khuyên dùng bởi các chuyên gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và da liễu trên toàn thế giới.

  • An toàn cho trẻ em và mẹ cho con bú.

  • Với dạng gel trong suốt, không mùi giúp cho việc sử dụng thuận tiện và dễ dàng. Dùng 2 lần/ngày.

  • Rất lý tưởng cho các sẹo ở vùng mặt, khớp và các vùng cử động nhiều.

  • Mau khô và có thể trang điểm sau khi sử dụng Dermatix.

Dermatix® hiệu quả ngay cả đối với các loại sẹo lồi, sẹo phì đại xuất hiện không quá hai năm, sử dụng ngay khi vết thương vừa đóng miệng. Bao gồm các loại sẹo do phẫu thuật, chấn thương, do bỏng.

Xem thêm: https://dermatix.com.vn/blog/cach-tri-vet-seo-loi-hieu-qua-nhanh/

Sẹo sau tai nạn trở nên dày, rộng ra, khô, gồ lên và có thể chuyển màu đen hay đỏ, đôi khi gây đau và ngứa.

Dermatix® được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng trong việc xử trí sẹo với nhiều nghiên cứu. Tuy nhiên, chưa được chứng minh với loại sẹo lõm, ví dụ như sẹo do mụn hay thủy đậu.

Sử dụng Dermatix dễ dàng và thuận tiện. Bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể của vết sẹo nếu sử dụng theo đúng hướng dẫn. Hãy nhớ là bạn không cần dùng lượng quá nhiều xoa trên vết sẹo, bạn hãy theo hướng dẫn bên phải.

Làm sạch vùng da sẹo với nước và chất làm sạch để khô. Chỉ bôi Dermatix® lên vùng da khô sạch. Nếu sẹo của bạn là sẹo mổ chắc chắn rằng vết thương đã lên da non trước khi bôi Dermatix®.

Thời gian lành vết mổ là khoảng 10-14 ngày sau mổ. Bôi nhẹ nhàng 1 lớp mỏng Dermatix® trên vùng da có sẹo. Sử dụng một lượng nhỏ khoảng 1 hạt đậu nhỏ cho vết sẹo 15 cm.

Chờ 4-5 phút để thuốc khô trước khi mặt quần áo hoặc trang điểm. Nếu sau 5 phút thuốc vẫn chưa khô có nghĩa là bạn bôi quá nhiều. Trong trường hợp đó, bạn hãy nhẹ nhàng lau đi lượng thừa với khăn giấy và chờ cho khô.

Bôi quá nhiều không giúp cho quá trình liền sẹo nhanh hơn, vì vậy bạn không nên lãng phí khi dùng. Một khi thuốc đã khô, bạn có thể trang điểm, sử dụng kem chống nắng lên trên vết sẹo. Nên tránh mặc quần áo chật vì có thể kích thích hoặc làm tổn thương mô sẹo

Lưu ý : Thuốc trị sẹo có tác dụng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi con người